Danh mục

Sách trắng là gì?

13/02/2020 400 lượt xem
Trang chủ Tin tức SkyWay

Sách trắng hay còn được gọi là bạch thư (từ cổ) là toàn lộ trình kinh doanh của một tập đoàn, tại đây sẽ nêu rõ toàn bộ quá trình các giai đoạn từ sơ khai cho đến khi nó phát triển và các kế hoạch trong tương lai, tại đây cũng sẽ được báo cáo cụ thể, rõ ràng và minh bạch về tài chính của công ty đó, có pháp lý, pháp nhân và con dấu thực của các cơ quan có thẩm quyền. Tất cả sẽ được thể hiện ở trong đó, vậy nên nó đường đường chính chính lên sàn chứng khoán và theo nguồn thông tin chính xác và tin cậy.

Sách Trắng Của Skyway

I: Mục Lục

  1. Mô tả
    1.1 Lời nói đầu
    1.2 Sơ lược về lịch sử của công ty và người sáng lập
  2. Những thách thức và mối đe dọa hiện tại
    2.1 Những thách thức trong giao thông vận tải và năng lượng
    2.2 Thách thức tài chính
  3. Tại sao lại là chúng tôi? Những thách thức toàn cầu của SkyWay
    3.1 Hệ thống truyền thông Transnet: Cung cấp tính di động, bảo tồn tự nhiên tài nguyên
    3.2 Một mô hình kinh tế mới cho ngành vận tải.
  4. Mô tả ngắn gọn về SkyWay
    4.1 Công nghệ SkyWay
    4.2 Hệ thống điều khiển thông minh
    4.3 An toàn
  5. Hôm nay những gì skyway đã đạt được
    5.1 EcoTechnoPark
    5.2 Sản xuất thử nghiệm
    5,3 SWIC
    5.4 Thiết kế văn phòng
  6. SkyWay ngày mai (trong tương lai gần)
    6.1 Hệ thống giao thông đô thị
    6.2 Vận chuyển tốc độ cao
    6.3 Hệ thống vận chuyển hàng hóa
    6.4 Cảng biển
    6.5 Cầu, cầu vượt và cầu cạn
    6.6 Thành phố tuyến tính
    6.7 Sản xuất đất mùn
    6.8 Xây dựng đường băng
  7. Dự án đã triển khai kinh doanh
    7.1 Các dự án kinh doanh tại UAE
    7.2 Vận chuyển SkyWay tại Moscow
  8. Công nghệ Blockchain
    8.1 Mã thông báo 3.0
    8.2 Mạng toàn cầu
    8.3 Chúng tôi đoàn kết
  9. Hệ thống Blockchain trong các dự án giao thông và viễn thông SkyWay
    9.1 Thanh toán tiền vận chuyển
    9.2 Hậu cần hàng hóa
    9.3 Tính cơ động như một dịch vụ
    9.4 An toàn và loại trừ các yếu tố con người
    9.5 Mạng lưới giao thông và năng lượng
    9.6 Tài chính thiết kế và xây dựng
    9.7 Hệ thống giao thông vận tải
  10. Giao thức Blockchain và tích hợp các hệ thống con vào mạng toàn cầu
  11. Hệ thống kiểm soát hành trình tự động để vận chuyển chuỗi hành khách SkyWay hệ thống thanh toán mã thông báo ERC-20
    11.1 Mô tả hệ thống
    11.2 Vận hành hệ thống
    11.3 Thành phần hệ thống
  12. Mã thông báo SWG (SkyWay Toàn cầu) và Mã thông báo bảo mật SWX
    12.1 Các thuật ngữ và định nghĩa cơ bản
    12.2 Mã thông báo SWG – Tiền điện tử SkyWay
    12.3 Nguyên tắc chung và các thành phần
    12.4 SWG Giữ vòng đời
    12.5 Cơ chế tạo thu nhập cho doanh nghiệp Mã thông báo SWX (1 … n) dự án
    12.6 Vòng đời của dự án kinh doanh SWX (1 … n)
  13. Bảo mật
  14. Bản đồ đường bộ ( Road map )
  15. Chuyên môn pháp lý. Rủi ro khi bán token
    15.1 Mã thông báo
    15.2 Rủi ro kỹ thuật
    15.3 Tin tặc và can thiệp hình sự
    15.4 Hoàn tiền
  16. Công bố thông tin của công ty
    16.1 Tổ chức
    16.2 cổ đông lớn
    16.3 Tài sản
    16.4 Hợp đồng quan trọng
    16.5 Tiết lộ thủ tục tố tụng
    Tài liệu tham khảo

1: Mô Tả, Giới Thiệu

1.1 Lời nói đầu

Xin chào!

Tên tôi là Anatoly Yunitsky. Tôi là giám đốc điều hành và người thiết kế chính của nhóm các công ty SkyWay và người phát minh ra công nghệ vận chuyển dây. Nhóm chúng tôi đếm hơn 1000 người, làm việc để thiết lập một loại mới hệ thống giao thông sẽ có hiệu quả chi phí, thân thiện với môi trường, an toàn và thoải mái khi sử dụng.

Tuổi thơ của tôi đã trải qua ở một thị trấn nhỏ gần Baikonur căn cứ không gian, nơi tàu vũ trụ Nga được phóng lên. Khi còn nhỏ, tôi đã quan sát nhiều vụ phóng tên lửa. Họ kích thích trí tưởng tượng của tôi và chỉ đường về phía trước, vào một tương lai tuyệt vời.

Tôi bắt đầu quan tâm đến khoa học và công nghệ và cuối cùng nhận ra mức độ hủy hoại môi trường gây ra bởi các vụ phóng tên lửa không gian.

Mỗi lần phóng có nghĩa là vi phạm trong tầng ozone Trái đất kích thước của Pháp. Các mảnh vụn tên lửa còn lại, nhiên liệu không cháy (nhiên liệu được sử dụng cho tên lửa loạt Proton của Nga độc hơn kali xyanua) và các sản phẩm đốt cháy của nó gây ô nhiễm đất, nước và không khí.

Tôi đặt mục tiêu nghĩ ra một phương tiện không tên lửa hiệu quả có khả năng đưa hàng hóa và con người lên quỹ đạo gần, cũng gây ra thiệt hại tối thiểu cho môi trường. Đồng thời, tôi nhìn tại cơ sở hạ tầng trên trái đất và đặt cho mình nhiệm vụ tạo ra một giải pháp vận chuyển tốc độ cao sẽ gây ra thiệt hại môi trường tối thiểu so với ô tô, tàu hỏa, tàu và máy bay chúng tôi sử dụng ngày hôm nay.

Nghiên cứu của chúng tôi đã được thực hiện trong hơn 40 năm và đã dẫn đến một khái niệm mà bây giờ được gọi là SkyWay.

Hệ thống đề xuất bao gồm các yếu tố sau:

  • Một hệ thống các cấu trúc hỗ trợ chuỗi-ray hoặc cầu vượt.
  • Các mô-đun vận chuyển hành khách và hàng hóa đường dài và nhanh trên điện bằng bánh xe thép – unibuses, unicars, uniwinds, và unibike cho hành khách; đơn vị, uniconts, và đơn vị vận chuyển để vận chuyển hàng hóa.
  • Cơ sở hạ tầng nâng cao: nhà ga, nhà ga hành khách và hàng hóa, kho, vv; tự động an ninh, quản lý, cung cấp điện và hệ thống thông tin liên lạc.

Mục tiêu chính của dự án là tạo ra những chiếc xe đáp ứng yêu cầu của hành khách, các tiêu chuẩn an toàn, các công nghệ của gần gũi với thiên nhiên, giảm đáng kể gánh nặng cho môi trường, giải pháp kỹ thuật phi tiêu chuẩn làm giảm đáng kể năng lượng và chi phí vận chuyển. Để đảm bảo sẵn có của vận chuyển và sự sẵn có của hàng hóa và dịch vụ. Thời gian cần hoàn toàn thoải mái khác nhau.

Với đội ngũ chuyên gia kiến trúc kỹ thuật và vận tải có cùng chí hướng, chúng tôi đã tạo ra các hệ thống giao thông được chứng nhận hoạt động cho một tương lai tốt hơn. Nhóm các công ty SkyWay bao gồm các cơ sở sản xuất và khu công nghệ ở hai quốc gia khác nhau, cơ sở nghiên cứu và thử nghiệm, bộ phận tích hợp hệ thống thanh toán và phát triển blockchain, của các chuyên gia và chuyên gia.

Sau khi chúng tôi trình bày các nguyên mẫu hệ thống của chúng tôi, các đơn đặt hàng để thiết lập vận chuyển chuỗi hệ thống ở nhiều quốc gia khác nhau bắt đầu đến. Nhiệm vụ của chúng tôi đang tiến hành.

Chuỗi vận chuyển không chỉ là một hệ thống giao thông, nhưng một giải pháp phức tạp bao gồm gần như một hàng tá hệ thống và thậm chí nhiều hệ thống phụ.

SkyWay là một công nghệ đột phá có khả năng thúc đẩy sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông vận tải trên toàn thế giới bằng cách giới thiệu các giải pháp mới, an toàn hơn và thân thiện với môi trường hơn.


Công nghệ Skyway tại công viên EcoTechnoPark ở Belarus


Công nghệ Skyway tại trung tâm đổi mới ở sharjah

1.2 Sơ lược về lịch sử của công ty và người sáng lập

Anatoly Yunitsky đã đi một con đường dài, từ lần đầu tiên anh mường tượng ra điều kỳ diệu, thân thiện với môi trường tàu vũ trụ SpaceWay thân thiện để tạo ra một số trường thiết kế và kỹ thuật và nhóm SkyWay.

1965

Anatoly Yunitsky, khi đó là học sinh lớp 10, ông đã thắng một thành phố cuộc thi sáng tạo kỹ thuật và hình ảnh của trẻ em cho một hoạt động mô hình của một tên lửa vũ trụ và ba giai đoạn với một phi hành gia trên tàu – một con chuột, từ trên cao rơi xuống của một vài km trên một chiếc dù giấy.

1966–1976

Anatoly Yunitsky nghiên cứu công nghệ giao thông, đổi mới, và bằng sáng chế, tham gia vào một cuộc thám hiểm địa vật lý để Kazakhstan, gần căn cứ không gian Baikonur.

1982–1989

Anatoly Yunitsky gia nhập Liên đoàn Vũ trụ Liên Xô (1986), tổ chức hội nghị quốc tế đầu tiên về việc sử dụng tên lửa phương tiện công nghiệp hóa không gian (1988). 30 phút phổ biến
phim khoa học Một bánh xe đến bầu trời Bầu bí về Anatoly Yunitsky và anh ấy ý tưởng được phát hành vào năm 1989.

1977–1995

Anatoly Yunitsky chuẩn bị một chương trình dự thảo cho công nghiệp hóa vũ trụ bằng các phương tiện không gian tên lửa. Các bài báo khoa học phổ biến được công bố trên báo chí trung ương Liên Xô (1982) về nhược điểm có thể có của việc sử dụng tên lửa cho thám hiểm không gian quy mô lớn.

Ông Yunitsky hoàn thiện công trình khoa học toàn diện của mình về vấn đề này và phát triển một bộ mô hình làm việc. Thử nghiệm đường hầm gió đầu tiên của nguyên mẫu xe tốc độ cao SkyWay.

1995

Nghiên cứu Anatoly Yunitsky Vay Hệ thống Giao thông vận tải Chuỗi: trên Trái đất và trong Không gian được xuất bản (tái bản vào năm 2017 và 2019).

1998

Dự án Anatoly Yunitsky trên mạng Phát triển bền vững của định cư của con người và cải thiện giao tiếp của họ, cơ sở hạ tầng thông qua việc sử dụng hệ thống giao thông chuỗi
(Số FS-RUS-98-S01) nhận được tài trợ của Liên Hợp Quốc.

2000

Một trường thiết kế SkyWay được thành lập tại Moscow với 105 thành viên. Thử nghiệm đầu tiên của đường ray trên không có tỷ lệ 1:5 và một unibus tốc độ cao.

2001

Địa điểm thử nghiệm SkyWay đầu tiên được xây dựng tại thị trấn Ozyory gần Moscow,
Nga.

2004

AE Yunitsky nhận được tài trợ thứ hai của Liên Hợp Quốc cho dự án FS-RUS-02-S03: Đảm bảo sự phát triển bền vững của định cư của con người và bảo vệ môi trường đô thị thông qua việc sử dụng hệ thống giao thông vận tải.

2015

Bắt đầu xây dựng cuộc biểu tình EcoTechnoPark trung tâm ở thị trấn Maryina Gorka, Belarus. Mục đích của công viên là để chứng nhận và tiến hành thử nghiệm công nghiệp thí điểm công nghệ SkyWay như một phương tiện vận chuyển hàng hóa, đô thị và vận tải liên tỉnh tốc độ cao.

2016

Sản xuất các phương tiện đường sắt đầu tiên (unibike và unibuses) ra mắt tại Minsk và Belarus. Xe SkyWay được trình bày tại Innotrans 2016 triển lãm quốc tế tại Berlin, Đức.

2017

Số lượng thành viên nhóm SkyWay (nhà thiết kế, kỹ sư, công nhân thử nghiệm và xây dựng, chuyên gia CNTT, v.v.) đạt 500 thành viên. Chứng nhận các mẫu xe SkyWay đầu tiên đã hoàn thành.

2018

Việc thử nghiệm các mẫu xe công nghiệp SkyWay mới đang được tiến hành. Chứng nhận 2 loại phương tiện mới (unicar monorail 18 chỗ và unibus hai đường ray 48 chỗ) đã hoàn thành thành công. Hiện đại hóa công việc đang được tiến hành cho các tuyến đường sắt hiện có và cơ sở hạ tầng hỗ trợ của họ.

2019

Trung tâm đổi mới SkyWay ở Sharjah, UAE, hoạt động như một cụm nghiên cứu và sản xuất cho tất cả các loại đô thị và hàng hóa hệ thống giao thông và phương tiện. Điều này bao gồm gắn kết, hệ thống treo, đơn và đôi đường ray có độ võng, cấu trúc theo dõi bán cứng và cứng nhắc.

2: Những thách thức và mối đe dọa hiện tại

2.1 Những thách thức trong giao thông vận tải và năng lượng.

Biến đổi khí hậu là mối đe dọa ngày càng tăng đối với sức khỏe của chúng ta. Nó làm gia tăng thiên tai và thiếu hụt tài nguyên như thực phẩm và nước, gây ra khủng hoảng người tị nạn. Quy mô và cường độ của các hiệu ứng này được dự đoán sẽ chỉ tăng. Biến đổi khí hậu và tác động tiêu cực của con người đến hệ sinh thái của hành tinh chúng ta là mối đe dọa đối với tương lai của loài người, và phải được giải quyết ngay lập tức. Sự suy thoái đáng kể của môi trường kể từ giữa thế kỷ 20 là do hoạt động của con người.

Hàng năm, các viện khoa học và các tổ chức môi trường tiến hành nghiên cứu quy mô lớn về tác động tiêu cực đến môi trường của con người. Ngày nay, nhiều nhà khoa học đồng ý về quy mô lớn của vấn đề này. Một phần của vấn đề này là khí thải vào khí quyển, góp phần thay đổi khí hậu. Do biến đổi khí hậu, chúng ta có thể phải đối mặt với những thảm họa toàn cầu trong tương lai gần và những thảm họa này có thể khiến những khu vực rộng lớn trên hành tinh của chúng ta không thể ở được. Để tránh điều này, chúng ta phải nỗ lực rất nhiều để cải thiện tình hình môi trường hiện tại.

Một trong những nguồn gây ô nhiễm môi trường chính là giao thông vận tải. Giao thông vận tải là nguồn tiêu thụ năng lượng số một và đang nhanh chóng đốt cháy phần lớn trữ lượng dầu của thế giới.

  • Khí thải xe gây ô nhiễm không khí với oxit nitơ và các hạt vật chất (khí thải xe hơi chứa hơn 100 chất gây ung thư), và góp phần đáng kể vào sự nóng lên toàn cầu thông qua phát thải khí nhà kính.
  • Giao thông vận tải là một nguồn gây ô nhiễm tiếng ồn và là nguyên nhân của suy thoái đất.
  • Xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông sử dụng số lượng lớn tài nguyên đất. Theo một số ước tính, tổng chiều dài của các con đường trên thế giới lớn hơn 30 triệu km, nghĩa là một khu vực rộng hơn 5 lần so với Vương quốc Anh đã được trải nhựa. Điều này thể hiện một khu vực rộng lớn đã bị tước bỏ đời sống thực vật – đủ để hàng năm bổ sung bầu khí quyển với 10 tỷ tấn oxy (cùng một lượng oxy bị đốt cháy hàng năm bởi một tỷ ô tô).
  • Một vấn đề cấp bách khác trong xã hội hiện đại là tỷ lệ tử vong cao trên đường bộ. Mỗi năm, một triệu rưỡi người chết vì tai nạn xe hơi, và hơn mười triệu người bị tàn tật hoặc què quặt.
  • Tổng chi phí xã hội của những vấn đề này được dự đoán sẽ vượt quá 200 nghìn tỷ đô la vào năm 2100.
  •  

 

Bài viết cùng chuyên mục
Bản quyền thuộc về Đại Diện SkyWay Việt Nam.
Đang online: 7 .